Tuesday 17 July 2007

ต้องการขอสมัครเป็นนักศึกษาฝึกงาน Sky Exits Films

รับสมัครนักศึกษาฝึกงาน
Apply Trainee
กองถ่ายทำภาพยนตร์ โฆษณา

SKY EXITS FILMS PRODUCTION HOUSE เป็นบริษัทถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ชั้นนำของเมืองไทย ต้องการรับสมัคร เด็กนักศึกษาฝึกงาน รุ่นใหม่ไฟแรง ที่กำลังหาที่ฝึกงาน หรือฝึกงาน เพื่อเป็นประสบการณ์ สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าวงการ ถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา และเพื่อพัฒนานักศึกษาฝึกงาน เพื่อเข้ามาร่วมเป็นทีมงานของ Sky Exits Films ในหลายๆด้าน ดังต่อไปนี้

01. Assistant Director หรือ ผู้ช่วยผู้กำกับ เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียง ช่างเจรจา กล้าแสดงออก ชอบความท้าทาย บุคลิกดี มนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ มีความมั่นใจในตัวเอง มีความสามารถด้านการเขียน พูด และอ่านทั้งภาษาไทยและอังกฤษอย่างดี มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนไม่มีโลกส่วนตัว ทำ Call Sheet เป็น ความใฝ่ฝันของนักศึกษาฝึกงาน ที่ต้องการไต่เต้าจากผู้ช่วยผู้กำกับ ไปสู่ผู้กำกับที่ยิ่งใหญ่

02. Casting and Acting Coach ฝ่ายจัดหานักแสดง ช่างเจรจา กล้าแสดงออก ชอบความท้าทาย บุคลิกดี ภาษาไทย ภาษาอังกฤษดี อดทน บ้าพลัง ชอบทำงานหนัก รักหนัง มีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ มีความมั่นใจในตัวเอง มีความรู้ทางด้านการแสดง สมควรเรียนสาขาที่ตรงกับด้านนี้ เพราะ Sky Exits Films Production ต้องการที่จะรับนักศึกษาฝึกงานมาเพื่อ พัฒนาเป็นทีมงานรุ่นใหม่ไฟแรง อย่างแท้จริง

03. Costume-Wardrobe แผนกเสื้อผ้านักแสดง จำเป็นอย่างยิ่งที่ควรจะเรียนด้านนี้
แล้วมาฝึกงานกับทางเรา เพราะ Sky Exits Films Production ต้องการที่จะรับนักศึกษาฝึกงานมาเพื่อ พัฒนาเป็นทีมงานรุ่นใหม่ไฟแรง อย่างแท้จริง

04. Art Director and Assist Art Director เรียนสาขาเกี่ยวข้องกับงานศิลปกรรม ใจรักงานศิลปะ สื่อสารเป็นภาษาศิลปะได้เข้าใจ ใช้ Photoshop, illustrator

05. Film Producer and Assistant Film Producer เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียง

06. Production Coordinator ประสานงานกองถ่าย เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียง

07. Location Manager and Location Scout Survey ฝ่ายหาโลเคชั่น สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ ใช้กล้องภาพนิ่งได้ดี

08. Props Master ฝ่ายหา อุปกรณ์ประกอบฉาก หรือของเข้าฉาก มีความอดทน

09. Cameraman and Assistant Cameraman เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียง มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี

10. Film Editor and Assist Film Editor [AVID] เรียนทางภาพยนตร์หรือสาขาที่ใกล้เคียงสามารถใช้โปรแกรม Adobe Premiere และ Photoshop ได้อย่างชำนาญ มีความต้องการที่จะเป็น คนตัดต่อที่ดี

11. Special EFX and Model FX สเปเชี่ยล เอฟเฟ็ค ภาพยนตร์ เรียน ทางวิศวะ คอมพิวเตอร์ ไฟฟ้า หรือเครื่องกล หรือไม่ก็ เรียนทางศิลปกรรม จิตกรรม รักในงานพิสดาร มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี เข้าใจภาพยนตร์ เป็นอย่างดี รักหนัง มีความละเอียดอ่อน เข้าใจในระบบการทำงานทางด้าน EFX เป็นอย่างดี มีความสามารถทางด้าน Computer

สนใจส่งรายละเอียด การศึกษา งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ โปรแกรมคอมพิวเตอร์
ความสามารถพิเศษ และส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา [Super Resume]
ของท่านมาด้วย มากที่สุด เท่าที่ทางเราจะสามารถรู้จักตัวของคุณได้ อย่างรวดเร็วมาที่
trainee.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น

รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่

Blog: http://skyexits-showreel.blogspot.com/
Behind The Scene Blog: http://behind-skyexits.blogspot.com/
Blog: http://skyexits.blogspot.com/
Home Page http://www.skyexits.com/


รายละเอียดการฝึกงานที่
Blog: http://jrsky.blogspot.com/

บริษัทอยู่แถว ลาดพร้าว 88 บางกะปิ กทม ติดต่อคุณแจง คุณกระแต
Tel 02-9336470-9

Sky Exits Films Map




ผมจบปวช.ที่ วิทยาลัยช่างศิลป์ ลาดกระบัง เรียนเกี่ยวกับศิลปะทุกอย่าง เช่น Paint Drowing ปั้น ลายไทย ตอนนี้อยู่ ม. หอการค้าไทย ปี4 คณะนิเทศศาสตร์ โฆษณา โดยต้องฝึกงานในเทอมหน้า ตอนเรียน อาจารย์สั่งให้ทำงานด้วยโปรแกราทั้ง Photoshop Illustrator ทำ Animation ด้วยโปรแกรม Cenima4D เทอมนี้ผมเรียนวิชา TVC อยู่ อาจารย์สั่งงานให้ทำ MV การออกกำลังกายเพลง ขยับ ของ ติ๊ก ชีโร่ โดยทำMVใหม่หมดขาย Story Board ผ่านแล้ว แล้วก็ส่งไปที่ สสส.เพื่อของบประมาณในการทำMVจริงตอนนี้กำลังทำ Animatic จาก Story Boardส่งอาจารย์อยู่ ผมเคยทำหนังสั้นประมาณ 15 นาทีเพื่อให้รุ่นน้องดูในงาน เฟรชชี่ หากพี่ต้องการดู งานที่ผมเคยทำส่งอาจารย์มาแล้วผมจะส่งไปให้ดูนะครับผมอยากฝึกงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับครับ ช่วยตอบผมด้วยนะครับว่าผมจะได้ฝึกกับ skyexits หรือไม่ได้


แต่ถ้าตำแหน่งนี้ไม่ได้ตำแหน่งอื่นผมก็พอไหวนะครับ แต่ผมอยากฝึกเป็นผู้ช่วยผู้กำกับจิงๆ ขอบคุณครับ


ผมมีความสนใจทางด้านกราฟฟิคและตัดต่อจึงขอความกรุณาพิจารณาอีกครั้งนะครับและนี่เป็นผลงานบางส่วนที่ผมได้เคยทำมาครับผมมีความตั้งใจว่าอยากจะเป็นนักการฟฟิคและตัดต่อที่เก่งระดับต้นๆของเมืองไทยถ้าเป็นไปได้อยากจะสร้างหนังเองและตัดต่อเองครับถ้าทางบริษัทต้องการที่จะปั้นเด็กใหม่ๆจริงผมเป็นคนนึงที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงครับ


นักศึกษาปี3 สาขาโฆษณามหาวิทยาลัยศรีปทุม สนใจอยากฝึกงานด้าน casting acting Coach , Costume-Wardrobe มีความตั้งใจอยากเรียนรู้อย่างจริงจังค่ะ


ขณะนี้ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาการสร้างสรรค์โฆษณา ปี3
- ผ่านการฝึกอบรมทางด้าน Graphic designer
- สามารถใช้โปรแกรม M.S.word,excel,powerpoint
- ใช้โปรแกรม adobe photoshop ได้คล่อง
- ใช้โปรแกรม illustrator ได้คล่อง ( ทำโปสเตอร์ม นามบัตร ออกแบบผลิตภัณฑ์ ออกแบบหน้าปกแผ่นดีวีดี ซีดี )
- สามารถออกแบบเวปไซด์ได้ ตัวอย่าง http://www.yourperfectways.com/
- สามารถใช้โปรแกรมตัดต่อเสียง ตัดต่อหนังได้
- สามารถอ่าน พูด ฟัง เขียน ภาษาอังกฤษ ได้คล่อง
- มีประสบการณ์การทำงาน คือถ่ายรูปสินค้า และตกแต่ง ตัดต่อภาพสินค้าของบริษัท วิชชุกร รังสี เดงกิ
โปรดรับไว้พิจารณา ค่ะ

เรียนอยู่ ม.หอการค้าไทย ปี4 นิเทศศาสตร์ โฆษณา ซึ่งเทอมหน้ากระผมต้องฝึกงานครับ ช่วงเดือน พ.ย.50-ม.ค.51 ผมเรียนจบ ปวช.ที่ วิทยาลัยช่างศิลป์ ลาดกระบัง กรมศิลปากร เรียนเกี่ยวกับศิลปะทุกอย่างพอจบก็มาอยู่หอการค้า เมื่อตอนที่เรียนอยู่ปี3.อาจารย์ สั่งให้ทำงานให้เราสมมุติตัวเองเป็นเจ้าของสินค้าใดก็ได้แล้วคิดตั้งแต่โลโก้สินค้า ชื่อแบรนด์ทั้งการตั้งชื่อและโลโก้ต้องคิดอย่างรอบครอบว่ามี่ที่มาอย่างไร หมายถึงอะไร ถ้าไม่ตรงหรือไม่ดี ก็จะขายไม่ผ่านเมื่อทำเสร็จก็นำมาทำออกมาด้วยโปรแกรม Illustator และ Photoshop หลังจากนั้นก็คิด Print Ad ซึ่ง ต้องนำไปติดในนิตยสารจริง และนิตยสารต้องตรงกับกลุ่มเป้าหมายกับสินค้าที่เราขายด้วย เช่น ผมเปิดร้านขายงานศิลปะ ผมก็เอา Print Ad ของผมไปแปะลงในหนังสือ Fine Art แล้วนำไปส่งอาจารย์ แล้วยังต้องคิด Print Ad เป็นแคมเปญต่ออีก2ตัว จากนั้น อาจารย์จึงให้ผมนำขนมยี่ห้อใดก็ได้แล้วนำมาเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นแบบของเรา แล้วคิดรสชาติใหม่ ออกแบบสลากและหีบห่อใหม่ แลัวยังต้องคิดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย แล้วทำ P.O.P.ณ.จุดขาย ต้องทำจริงๆแล้วไปถ่ายสถานที่จิง ของผมทำขนม กูลิโกะ เปลี่ยนยี่ห้อและสลากใหม่ แล้วทำ P.O.P ไปตั้งไว้ที่เซเว่น แล้วถ่ายรูปกลับมาส่งอาจารย์ จากนั้นจึงทำ 3D Animation ด้วยโปรแกรม Cenima4D เกี่ยวกับ เกี่ยวกับขนมยี่ห้อของเรา และ โปรโมชั่น จากนั้นอาจารย์ก็สั่งงานโดยให้ทำ TVC โดยให้นำหนังเรื่องใดก็ได้กี่เรื่องก็ได้แล้วนำมาตัดต่อให้เป็นเรื่องใหม่เป็นโฆษณาของเรา โดยเราจะถ่ายเพิ่มในส่วนที่จะแสดงให้เห็นถึงสินค้าของเราแล้ว และตอนนี้ผมอยู่ปี4 ขณะที่ผมพิมพ์E-mailเพื่อขอพี่ฝึกงาน อาจารย์ก็ได้ส่งให้ผมทำ MV เพลง ขยับๆ ของติ็กชีโร่ใหม่ พอขาย Story broad ผ่านแล้วอาจารย์ก็ให้ทำ Animatic จาก Story broad ผมเปนคนร่าเริง เข้ากับคนง่าย สนุกสนาน ชอบแบบลุยๆ หากงานเยอะกลับกี่โมงก็ได้


ต้องการสมัครฝึกงานในตำแหน่ง Casting หรือไม่ก็ผู้ช่วยผู้กำกับค่ะนิสัย ยิ้มง่าย มนุษสััมพันธ์ดีกิจกรรมยามว่าง ท่องเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง เล่นอินเตอร์เนตสิ่งที่ชอบ การท่องเที่ยว การได้พบปะผู้คนเป้าหมายในการฝึกงาน คือ ประสบการณ์ใหม่ๆที่มหาวิทยาลัยไม่มีสอนช่วงเวลาในการฝึกงาน ภาคเรียนที่2 ปีการศึกษา2550


Educational Background: 4th year in Journalism and Mass Communication
Major Film and Photography, Thammasat University

Working Experience:
· March 2004 – June 2004, Part time, Swensen’s MBK 3rd floor

Extra Curriculum Activities:
- June 2006 – October 2006, Directed JC Drama on Stage “V-Ranger”
- 2007 , Short film “Prae” (ปฏิบัติการกอบกู้น้องแพร), Winner IQ-EQ short film by Department of Mental Health
- 2007 , Short film “ทำดีให้พ่อดู” , Winner 101 ways to get a new PC by Intel
- 2007 , Short film “Dating” , Winner Happy Film Talent by DTAC
- 2007 , Short film “Dek-Dee”
- 2006 , Short film “Kon-Baa”


ศึกษาที่มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ปี4คณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา โทวิทยุ โทรทัศน์เกรดสะสม 2.65ความสามารถ Photoshopสิ่งที่ต้องการที่จะฝึกงาน ต้องการทำงานโฆษณาทุกแบบ ทุกตำแหน่งสามารถทำได้หมดอยากเรียนรู้งานโฆษณาให้มากที่สุดครับ


คณะ สถาปัตยกรรมศาสตร์ ภาควิชา นิเทศศิลป์ สาขา ภาพยนตร์และวิดีโอสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังมีความต้องการขอสมัครเป็นนักศึกษาฝึกงานในตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้กำกับ (Assistant Director)โดยได้แนบเอกสารแนะนำตัวมาพร้อมอีเมล์ฉบับนี้ด้วยหวังว่าจะได้รับพิจารณาจากทางบริษัท sky exits

No comments: